ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก เสริมโหงวเฮ้งหน้าผากให้ปัง

 


ศัลยกรรมเกาหลี ร้อยไหม ดึงหน้า ฉีดโบท็อกซ์ รอบเอว 360 องศา และอื่นๆ อีกมากมาย เข้าถึงง่าย ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ที่ K Beauty Hospital


ใบหน้าที่สวยงาม สมส่วน นอกจากจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ยังมีความสัมพันธ์กับโหงวเฮ้งที่ดี ซึ่งสามารถทำนายความสุข หรือความสำเร็จในชีวิตได้ โหงวเฮ้งจึงกลายเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจ และอยากปรับแก้ไขใบหน้าเพื่อเสริมโหงวเฮ้งให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการปรับแก้หน้าผาก เพราะส่วนสำคัญบนใบหน้าที่ทำให้ใบหน้าของเราดูมีมิติ ด้วยความที่เป็นพื้นที่กว้าง และไม่มีอวัยวะใดอยู่บนหน้าผาก จึงเป็นบริเวณที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดกว่าบริเวณอื่น ๆ ดังนั้นการมีหน้าผากสวย นอกจากจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้น มั่นใจกว่าเดิม ยังทำให้โหงวเฮ้งหน้าผากดีอีกด้วย วันนี้ใจรักษ์ คลินิกจึงจะพาไปทำความรู้จักลักษณะโหงวเฮ้งหน้าผากแบบไหนที่ถือว่าดี รวมทั้งวิธีการแก้ไขโหงวเฮ้งหน้าผาก เรามาหาคำตอบในบทความนี้กันเลย

โหงวเฮ้งหน้าผากดี เสริมความเฮง

ตามศาสตร์โหงวเฮ้ง หน้าผากเป็นจุดบนใบหน้าที่แสดงถึงความมั่งคั่ง บ่งบอกสติปัญญา หน้าที่การงาน โชคลาภ การเงิน และความร่ำรวย  ผู้ที่มีหน้าผากสวย โหนกนูน โค้งเป็นทรงได้สัดส่วนพอดีกับรูปหน้า ไม่กว้างและไม่แคบจนเกินไป จึงจะถือว่าเป็นผู้ที่มีโหงวเฮ้งหน้าผากดี ซึ่งนอกจากจะช่วยส่งเสริมใบหน้าให้มีสง่าราศี ทำมาค้าขายราบรื่น และมีคนมาอุปถัมภ์ ยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้ดูสดใส 

โหงวเฮ้งหน้าผากที่ดีและไม่ดีเป็นอย่างไรบ้าง

  • หน้าผากที่ดี 

หน้าผากต้องโหนกนูนพอดี โค้งนูนสวย รับกับใบหน้า ไม่ลีบแบน ไม่บุบ เรียบเนียน ผู้ที่มีหน้าผากลักษณะนี้เป็นผู้ที่มีโหงวเฮ้งหน้าผากดี จะทำให้เป็นคนมีวาสนา ทำงานค้าขายร่ำรวย หากทำธุรกิจก็จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งแสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี อุดมสมบูรณ์ อนาคตมีโอกาสได้คู่ครองเป็นเศรษฐี

  • หน้าผากที่ไม่ดี

หน้าผากแคบ แบน มีริ้วรอย ไม่เรียบเนียน คนที่มีลักษณะหน้าผากเช่นนี้ มีความเชื่อว่าจะขาดคนอุปถัมภ์ ประสบพบเจอภัยร้ายต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ 

มาถึงตรงนี้ ใครสังเกตตัวเองแล้วพบว่ารูปทรงหน้าผากของเราจัดเป็นโหงวเฮ้งหน้าผากที่ไม่ดี หรือเริ่มรู้สึกว่าช่วงนี้ดวงตก ทำอะไรก็เจอแต่อุปสรรค อาจถึงเวลาแล้วที่จะต้องปรับรูปหน้าผากเพื่อเสริมความปัง ความเฮง โดยปัจจุบันการเสริมหน้าผากไม่ได้มีการผ่าตัดศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว ใจรักษ์ คลินิกขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กลัวการผ่าตัด ไม่อยากเสียเวลาพักฟื้น ด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพ และได้รับความนิยมทั่วโลก

การแก้ไขโหงวเฮ้งหน้าผากด้วยการฉีดฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก คือ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyarulonic Acid) หรือ HA เข้าไปที่บริเวณหน้าผาก  ซึ่งสารกลุ่ม HA เป็นที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัย และผ่านมาตรฐาน อย. รวมทั้งเป็นสารสังเคราะห์ที่เลียนแบบสารในร่างกายของมนุษย์ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ได้น้อย และสามารถสลายได้เองโดยธรรมชาติ โดยสาร HA จะดูดซึมซับน้ำจากบริเวณเนื้อเยื่อรอบ ๆ แล้วขยายตัวขึ้น ทำให้บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์เข้าไปดูเต่ง มีความโหนกนูนขึ้น นอกจากการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก จะช่วยปรับรูปทรงหน้าผากให้รับกับใบหน้าและจมูกมากขึ้นแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้า ส่งผลให้ใบหน้าสดใส ปรับโหงวเฮ้งหน้าผากให้ดีขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากเหมาะกับใครบ้าง 

  • คนที่ต้องการปรับรูปทรงหน้าผากให้ดูดีตามลักษณะโหงวเฮ้งหน้าผากที่ดี
  • คนที่ไม่มีเวลาพักฟื้นนาน ๆ ต้องการเห็นผลอย่างรวดเร็ว
  • คนที่มีหน้าผากแบน ต้องการปรับหน้าผากให้ดูโหนกนูน เป็นทรงสวยรับกับใบหน้า ทำให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้น
  • คนที่รูปทรงหน้าผากมีปัญหา เช่น หน้าผากแบน หน้าผากยุบ หน้าผากบุ๋ม

ข้อดีข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์

  • ข้อดี เป็นหัตถการที่ช่วยปรับทรงรูปหน้าผากได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องฟักพื้นเหมือนการผ่าตัด และได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ หากไม่ชอบผลลัพธ์สามารถฉีดสลายได้ทันที ที่สำคัญการฉีดฟิลเลอร์ไม่เพียงแต่ช่วยเติมเต็มส่วนของใบหน้าเท่านั้น 
  • ข้อเสีย ผลลัพธ์จะอยู่ได้ไม่นาน เพราะโดยปกติฟิลเลอร์จะสลายภายใน 18-24 เดือน และมีความเสี่ยงในการเจอฟิลเลอร์ปลอมหรือไม่ได้รับมาตรฐาน 

สรุป การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก

อย่างไรก็ตาม โหงวเฮ้งไม่ใช่ทั้งหมดของโชคชะตา การมีชีวิตที่ดี ราบรื่น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรม ประสบการณ์ ความรู้ของแต่ละบุคคล แต่การปรับแก้โหงวเฮ้งให้ดีขึ้นก็ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะโหงวเฮ้งหน้าผากอันเป็นจุดเด่นสำคัญบนใบหน้า ที่แม้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงภายนอก แต่ก็ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ซึ่งส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตในอนาคตได้ หากใครรู้สึกไม่ชอบ ไม่มั่นใจลักษณะหน้าผากของตนเอง สามารถเลือกวิธีการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก โดยเลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ใช้ฟิลเลอร์ของแท้ และฉีดโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ



ขอขอบคุณบทความดีๆจาก  jairukclinic

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หน้าปั๊วะ ดวงปัง 7ลักษณะคน โหงวเฮ้งดี วาสนาเด่น

ถึงเวลาหาคู่! เจาะลึก โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ โหงวเฮ้งความรักดี เป็นยังไง!

ดูดวงโหงวเฮ้ง ผู้หญิงเจ้าชู้ เช็กเลย 6 ลักษณะตามนี้บอกได้ !